Ikaw - Daryl Ong (Ang Probinsyano OST) LYRICS - Latest OPM Sounds

Saturday, April 15, 2017

Ikaw - Daryl Ong (Ang Probinsyano OST) LYRICS




Music used with Daryl's permission. I do NOT own the MUSIC and QUOTES used in this video.
Music & Words by Yeng Constantino
Vocals performed by Daryl Ong




"Ikaw" Lyrics:

Sa pagpatak ng bawat oras ay ikaw
ang iniisip-isip ko
Hindi ko mahinto pintig ng puso
Ikaw ang pinangarap-ngarap ko
Simula nang matanto
na balang araw iibig ang puso

Ikaw ang pag-ibig na hinintay
Puso ay nalumbay ng kay tagal
ngunit ngayo'y nandito na ikaw
Ikaw ang pag-ibig na binigay
sa akin ng Maykapal
Biyaya ka sa buhay ko
Ligaya't pag-ibig ko'y ikaw

Humihinto sa bawat oras ng tagpo
ang pag-ikot ng mundo
Ngumingiti ng kusa aking puso
Pagkat nasagot na ang tanong
Nag-aalala noon kung may magmamahal
sa akin ng tunay

Ikaw ang pag-ibig na hinintay
Puso ay nalumbay ng kay tagal
ngunit ngayo'y nandito na ikaw
Ikaw ang pag-ibig na binigay
sa akin ng may kapal
Biyaya ka sa buhay ko
Ligaya't pag-ibig ko'y ikaw

At hindi pa 'ko umibig
ng ganito at nasa isip
makasama ka habambuhay

Ikaw ang pag-ibig na hinintay
Puso ay nalumbay ng kay tagal
ngunit ngayo'y nandito na ikaw
Ikaw ang pag-ibig na binigay
sa akin ng may kapal
Biyaya ka sa buhay ko
Ligaya't pag-ibig ko'y ikaw

Ikaw ang pag-ibig na hinintay
Puso ay nalumbay ng kay tagal
ngunit ngayo'y nandito na ikaw
Ikaw ang pag-ibig na binigay
sa akin ng may kapal
Biyaya ka sa buhay ko
Ligaya't pag-ibig ko'y ikaw

Pag-ibig ko'y ikaw

No comments:

Post a Comment