Bradley Holmes | Damhin | Official Music Video - Latest OPM Sounds

Friday, April 28, 2017

Bradley Holmes | Damhin | Official Music Video



Bradley Holmes | Damhin | Official Music Video (C) 2017 Ivory Music & Video, Inc.



"Damhin" Lyrics:

Sa ilalim ng buwan ako’y nangarap
Ang isang tulad mo mamahalin ng tapat
O ang yakap mo ang syang ikot ng mundo

Sabihin sa akin na ako’y mahal mo rin
Dadalhing panalangin sana’y iyong mahalin
Ang himig ko’y dinggin
Pag-ibig ko sayo’y damhin

Ang bawat isa’y aking nilalaan
Makamit ko lamang pag-ibig mong hinahangad
O ang buhay ko ibibigay para sayo

Sabihin sa akin na ako’y mahal mo rin
Dadalhing panalangin sana’y iyong mahalin
Ang himig ko’y dinggin
Pag-ibig ko sayo’y

Sabihin (Sabihin sa akin) sa akin na ako’y mahal mo rin (Ako’y mahal mo rin)
Dadalhing panalangin sana’y iyong mahalin wooah..
Ang himig ko’y dinggin
Pag-ibig ko sayo’y damhin

No comments:

Post a Comment