Kilos - Basta Masaya Ka - Latest OPM Sounds

Sunday, March 2, 2014

Kilos - Basta Masaya Ka




Kilos - Basta Masaya Ka (Official Music Video)



Kilos - Basta Masaya Ka Lyrics

Konti na lang, bababa na ako sa sasakyan
Iniwan ko na ang lungkot at tampo
Di pwedeng makita sa iyo

Ika'y tanaw ko na, malapit na
Mabigat man sa damdamin
Ay aking pipilitin na hindi pumikit
At sambitin ang mga salitang sayo'y magmumula

Kahit anong mangyari
Iisipin ko na l0ang na tayo'y sa ilalim na parehong bituin
Kahit nag-iisa, basta't masaya ka
Ako'y masaya na

Konti na lang, malapit na
Nakakatakot man isipin na bukas wala ka na
Sa pagpikit pakinggan ang mga salitang
Sayo'y nagmumula

Kahit anong mangyari
Iisipin ko na lang na tayo'y sa ilalim na parehong bituin
Kahit nag-iisa, basta't masaya ka
Ako'y masaya na

Konti na lang, malaya na ako
Ano'ng silbi ng may pakpak kung bihag mo ako
Alam ko na kahit kahapon pa
Na iiwan mo ako pero para sa iyo...

Kahit walang nangyari
Iisipin ko na lang na tayo'y sa ilalim ng parehong bituin
Kahit nag-iisa, basta't masaya ka
Ako'y masaya na...

Kahit nag-iisa, basta't masaya ka...

No comments:

Post a Comment