Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko (TAGLISH VERSION) - David DiMuzio feat. Yeng Constantino - Latest OPM Sounds

Wednesday, March 19, 2014

Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko (TAGLISH VERSION) - David DiMuzio feat. Yeng Constantino



David DiMuzio's 3rd single a duet w/Yeng Constantino off the album REIMAGINED which features David's original English versions of 6 classic Filipino songs. The Tagalog song "Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko" These new English lyric were written by David DiMuzio.

The goal of this album is to bring classic Filipino songs to a larger audience worldwide. Please help support this unique project by SHARING this video/song with your friends around the world! :)



David DiMuzio feat. Yeng Constantino - Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko (TAGLISH VERSION) Lyrics

Tagalog Version:

Kung tayo'y matanda na
Sana'y di tayo magbago
Kailan man nasaan ma'y
Ito ang pangarap ko
Makuha mo pa kayang
Ako'y hagkan at yakapin ooooooh
Hanggang pagtanda natin
Nagtatanong lang sa `yo
Ako pa kaya'y ibigin mo
Kung maputi na ang buhok ko

Pagdating ng araw
Ang `yong buhok
Ay puputi na rin
Sabay tayong mangangarap
Nang nakaraan sa `tin

Ang nakalipas ay ibabalik natin ooooooh
Ipapaalala ko sa `yo
Ang aking pangako
Na ang pag-ibig ko'y laging sa `yo
Kahit maputi na ang buhok ko

Ang nakalipas ay ibabalik natin hmmmmmm
Ipapaalala ko sa `yo
Ang aking pangako
Na ang pag-ibig ko'y laging sa `yo
Kahit maputi na ang buhok ko
Kahit maputi na ang buhok ko

No comments:

Post a Comment