Nadine Lustre - Paligoy Ligoy - Latest OPM Sounds

Thursday, March 20, 2014

Nadine Lustre - Paligoy Ligoy



Nadine Lustre, who plays Eya Rodriguez, sings Paligoy-Ligoy, one of the songs from Diary ng Panget The Movie's official soundtrack! Showing na on APRIL 2, 2014!



Nadine Lustre - Paligoy Ligoy Lyrics

Oohh ohhh
Kinilig ako, 'etong epekto mo
Kulang na lang tumakbo ako sa banyo
Nakakatakot ka, sumosobra ka
Nakatatak sa isip ko ngiti sa 'yong mukha
Naku ano ba 'yan? Puro ganyan na lang

Prechorus:
Wala ka nang alam gawin kundi magparamdam
Hindi ko na alam! Ano pa dapat ang
Iisipin ko o dapat ba na huwag na lang
Tuwing gabi ka lang nagtetext
Umaga'y message ko'y walang effect

Ooohh ooohh
Nag-aantay kung ano na'ng next
Upang aking utak ay ma-set

Ohhh ooohhh

Chorus:
O ano ba ang nadarama
'Wag nang paligoy ligoy ligoy
Paligoy ligoy pa
Pwede ba 'wag ka nang magdrama
'Wag nang paligoy ligoy ligoy
Paligoy ligoy pa

Kwento kwento ka tungkol sa bagay bagay
Pag-usapan naman natin tayo'y medyo bagay
Ngunit mabagal ka di mo maisip 'yun sabagay
Konting tiis na lang, malapit na akong magbyebye
Ano ka ba naman? Ganyan ganyan na lang

Prechorus:
Wala ka nang alam kundi magparamdam
Hindi ko na alam! Ano pa dapat ang
Iisipin ko o dapat ba na huwag na lang
Tuwing gabi ka na lang nagtetext
Umaga'y message ko'y walang effect

Ooohh ooohh
Nag-aantay kung ano na'ng next
Upang aking utak ay ma-set

Chorus:
O ano ba ang nadarama
'Wag nang paligoy ligoy ligoy
Paligoy ligoy pa
Pwede ba 'wag ka nang magdrama
'Wag nang paligoy ligoy ligoy
Paligoy ligoy pa

No comments:

Post a Comment