Cerberus - Abra ft. Loonie & Ron Henley - Latest OPM Sounds

Tuesday, March 25, 2014

Cerberus - Abra ft. Loonie & Ron Henley



Abra - Cerberus (Lyric Video) ft. Loonie & Ron Henley

Lyric video by Abra, Loonie & Ron Henley performing Cerberus.
© 2014 Artifice Records

Ultrasound by Loonie & Wala Pang Titulo by Ron Henley
available in record bars nationwide! Albums also on iTunes.

Directed by Abra, Cristhian Escolano & Fuwowoy.



Abra ft. Loonie & Ron Henley - Cerberus Lyrics

Sige pumasok ka sa loob ng aking utak utak utakbo!Sige bilisan mo pa ha hanggang sa madapaka kasi ang kupad kupad moTakbo para di ka maabutan, kinikilabutan, kinatatakutan moKapag nahuli ka patay kang bata ka na para bang nakunan sa sinapupunan uh

Isa dalawa tatlo kilala bilang mga sira ulohalatang inakala ng ibana hindi makapangyarihan ang mga ginayuma ko

bagsak ang mga talukap ng mga matangsana alam ng mga talangkang walang alam at dala-dala ang tatak ng maganda kang pababa ng pababa lang hanggang sa dalawa na agad

Puro mga inggitero na bagot, oo mga feelingero na yamotpano niyo ko hihilahin sa balong malilim e hindi niyo nga ko maabotbratatatatatarat pak o di ba nakakatakot?

pag dating niyo matatakasan na ang boses ng kabataankapag solid na ang mga pasabogsino ba yan? sinubaybayan at sinabayan nanaman ng buong sambayanankahit gago,makabago makatao at makatarungan eto na si abra tantananan.

di man katangkaran pero nakayanang umakyat sa pedistal at gumawa ng himalabinatang makatang matinik na kakaiba talaga mag-isip miski maliitang dami paring mga tumitingala braaaa!


LOONIE:Sige pumasok ka sa loob ng aking utakpwede mo itong ihalintulad sa isang higanting pintuang di mo maitulaktignan mo itsura, di mo masikmura parang ginawa mong inumin ang sukawag kang umasa na mangyari magka-chansa ka sakin, kasi distansya natinbituwin at lupa

libu-libong sinagupa binaon parang basura pinipicturan ko munabago ilibing sa lupa primitimong lirisismo pipilitin kong pihitinkung tingin mong kiliti mong imposible kong makuha pilipinong siningat literaturang hinaluan ng mga bara na parang hinugmipiko ang sulatang mga titik na inipon at sinukat ay nagiging ipo-ipo pag hindi ko naisuka

pag ako nagalit, papaupuin kita sa dala ko na karetako si kamatayan bumaba mula sa langitalam mo ba kung bakit? para sindihan ka nang buhayhanggang sa malapnos ang balat at makalbo ang anitpag parang kambing na yung amoy papatayin ko yung apoy palakol ang gamit

Sige pumasok kapa sa loob ng aking utakhinulma ng usok, puyat, Kuya Kiko at ni Tupacsusubukan kong unatin at sukatin sa talampakanupang makita nila lampas bente ang taasmaaring makapasok kaso nga lang pag pintua'y nagsarado siguradongdi na pwedeng lumabas

RON HENLEYSige pumasok ka sa loob ng aking utakpara kang umakyat ng banahaw at naligaw sa gitna ng gubatdi mo maintindihan na parang dikit dikit na sulat ng doktormga kabit-kabit na letter parang tren pinanakbo pa rinkahit akala ng iba'y kinakalawang ang motor

Hawak ko'y tinidor na mula kay Poseidon at ShivaPag tinamaan nang lintik siguradong may baong matataas na alongkayang lumamon ng isla

salamat ginising mo ang pinakamatangkad sa limang daliri kouso ata ang utak at uso pa bato panahong paleolitikomasdan mo ang sugat sa likod ng larawang ng mga multong di na nagparamdamdati'y binabahayan ng pula ngayon nama'y binabawi na ng mga itim na langgam

Naramdaman ang nagbabagang lupa mula sa bala ng shamannagpatangay sa hangin hanggang sa mapadpad sa patagna dapat lakaran pag daan ko mga aso kumaholyung iba naglabas ng palapit kita sa rolls

sinubukan nilang hukayin ang lalim ngunit natagpuan lang nila ay ang kanilangsariling ataoltanggalin niyo na muna ang mga muta sa mata na nakabara hala sige maghilamosnang makita niyo na mga patay na isda lang ang sumasabay sa agos

No comments:

Post a Comment